18/12/10

60 GIẤY ĐỂ NÓI TIẾNG ANH

Chương trình luyện nghe nói
-          Tập trung rèn luyện 02 kỹ năng chính trong giao tiếp : Nghe – Nói
-          Nâng cao kỹ năng giao tiếp của bạn lên tầm nghệ thuật giao tiếp ngôn ngữ tiếng Anh.
-          Rèn luyện các kỹ năng trong thuyết trình, hùng biện bằng tiếng Anh.

Thường khi đến đăng ký học tiếng Anh thì học viên đa số là được hướng dẫn đăng ký học một cách rất máy móc, bao gồm luôn cả giáo trình học mà học viên không thấy cần thiết và quan trọng. Do đó học viên phải mất rất nhiều thời gian, công sức, và trên hết là tiền bạc để học. Chương trình này được thiết kế nhằm khắc phục những khuyết điểm trên nên học viên có thể tiết kiệm tiền bạc, thời gian, và công sức của mình dành cho việc học tiếng Anh.
Chương trình này cung cấp những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho học viên và học viên thuộc bài ngay tại lớp, do đó áp dụng được những kiến thức và kỹ năng mới được học sau mỗi một buổi học một cách tự nhiên và lưu loát. Chương trình này mục đích là giúp cho học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách ý phục ngữ phục (vì học viên có thể dùng từ vựng, cấu trúc văn phạm một cách chính xác, phát âm cực chuẩn và ngữ điệu lúc trầm lúc bỗng thao thao bất tuyệt nên người nghe chỉ có phục mà thôi. Đó là ý nghĩa của "ý phục ngữ phục") 

Chương trình học :

Chương trình
Giáo viên
Học phí
Foundation & Beginning
(72h/12 tuần)
30% GVVN + 70% GVNN
2,952,000 vnd
Basis
(72h/12 tuần)
30% GVVN + 70% GVNN
2,952,000 vnd
Pre – Inter
(60h/10 tuần)
100% GVNN
2,940,000 vnd
Intermediate
(60h/10 tuần)
100% GVNN
2,940,000 vnd
High - Intermediate 
(60h/10 tuần)
100% GVNN
2,940,000 vnd
Advanced 1
(60h/10 tuần)
100% GVVN
3,240,000 vnd
Advanced 2
(60h/10 tuần)
100% GVVN
3,240,000 vnd

Lịch học :

Lịch học 2-4-6 hoặc 3-5-7 Thứ 7 -CN
Sáng 7h45-9h45 10h-12h 7h45-9h45 ; 10h-12h
Trưa 2h30-4h30

Tối 5h45-7h45 7h45-9h45
Lớp cấp tốc 2-3-4-5-6 : 8h-10h

Phương pháp giảng dạy :
-          Dễ học và dễ nhớ
-          Tự nhiên và sáng tạo
-          Tiết kiệm và hiệu quả

Cơ hội :
-          Học miễn phí các chương trình đào tạo ky năng mềm;
-          Tham gia vào các hoạt động cộng đồng, hoạt động ã hội có ý nghĩa;
-          Có cơ hội khẳng định giá trị bản thân thông qua các cuộc thi do trung tâm UNESCO tổ chức;
-          Tham gia giao lưu với doanh nghiệp/ doanh nhân để học hỏi và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp;
Không chỉ học tập mà còn khẳng định bản thân và đóng góp thiết thực cho cộng đồng.
Thi kiểm tra đầu vào : Thứ 4 và Thứ 6 hàng tuần.

 Hỗ trợ tư vấn :  Miss Lê  0908 491 091

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TODAY

Địa chỉ:
68 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1
Điện thoại: (08) 3820 5445
 Fax: (08) 3820 5815
www.today.edu.vn

Foundation & Beginning
Hai cấp độ này hoàn toàn học với giáo viên Việt Nam. Tại sao? Vì ngay tại trình độ này học viên chưa được chuẩn bị đầy đủ kiến thức và các kỹ năng nền tảng như: từ vựng, cách phát âm, ngữ điệu, và cấu trúc văn phạm, nên nếu học với giáo viên bản ngữ thì hoàn toàn lãng phí thời gian, công sức, và tiền bạc. Cấp độ này học với giáo viên Việt Nam là sự lựa chọn đúng đắn. Học viên được chăm sóc rất kỹ lưỡng – uốn nắn từ cách phát âm, chọn từ vựng và cấu trúc chuẩn xác đến việc chỉnh sửa ngữ điệu ngay từ cụm từ, mệnh đề và câu sao cho khi nói lúc trầm lúc bổng theo ngữ cảnh và tâm trạng làm cho người nghe hiểu liền ý mình muốn nói.

Basic & Pre - Intermediate
Sau khi hoàn tất hai cấp độ trên, học viên được cả hai giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ tiếp tục, duy trì và phát huy kiến thức và kỹ năng nền tảng đã được rèn luyện kỹ lưỡng ở hai cấp độ trên. Hơn thế nữa, học viên được làm quen và tiếp xúc (nghe và nói trực tiếp) với giáo viên bản ngữ nhằm, thứ nhất có cơ hội tự hoàn chỉnh khả năng phát âm chuẩn xác của mình, thứ hai vận dụng từ vựng chính xác hơn, và điều chỉnh ngữ điệu của mình trong lúc giao tiếp trong lớp cũng như ngoài lớp. Ở hai cấp độ này học viên có nhiều thời gian và cơ hội phát triển  và vận dụng tối đa vốn tự vựng, cách phát âm, ngữ điệu, và cấu trúc văn phạm cực chuẩn của mình để chuẩn bị cho hai cấp độ kế tiếp.

Intermediate & High - Intermediate
Ở hai cấp độ này học viên sẽ học trực tiếp 100% với giáo viên bản ngữ vì ngay cấp độ này học viên đã trải qua quá trình rèn luyện rất kỹ lưỡng của giáo viên Việt Nam và sự hỗ trợ đắc lực của giáo viên bản ngữ nên học viên trong cấp độ này sẽ được hướng dẫn tỉ mĩ, chính xác, và tận tình của giáo viên nhằm giúp học viên phát triển kỹ năng nghe nói lưu loát, tự nhiên, và thao thao bất tuyệt. Qua đó học viên cảm thấy rất tự tin và mạnh dạn trình bày tư tưởng, tâm tư, quan điểm, và nguyện vọng của mình, và điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là học viên có cảm giác là mình nói tiếng Anh giống như mình nói tiếng Việt.

Advanced 1
Đến cấp độ này học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng thuyết trình (presentation skills) bằng tiếng Anh. Đây là kỹ năng tối quan trọng và rất cần thiết cho những ai đang và sẽ làm việc cho công ty nước ngoài và công việc của mình liên quan đến việc trình bày hay diễn giải qua các thiết bị và công cụ hiện đại nhằm thuyết phục các cấp lãnh đạo ý phục ngữ phục. Học viên học trực tiếp với giáo viên bản ngữ và qua đó có thể học luôn văn hóa thuyết trình và cách ứng sử trong suốt buổi thuyết trình.

Advanced 2
Cấp độ này không thể gọi là kỹ năng nghe nói nữa mà là nghệ thuật nói trong tiếng Anh, từ chuyên môn là "public speaking", nghệ thuật nói trước công chúng. Vì đây là một nghệ thuật nên học viên sẽ được hướng dẫn từ A đến Z từ việc chọn đề tài, thu thập tài liệu, ghi chú, nguồn thông tin, đến cách làm một sườn bài, cách mở bài, thân bài, kết luận, câu trích đẫn, cách thu hút sự chú ý của thính giả, tóm tắt, phân loại các dạng bài thuyết trình,... Quả là cả một nghệ thuật và công trình của cả hai - học viên và giáo viên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét